Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

BYD Tai 3、4億6800万VNDから販売開始、まもなくベトナムに登場

中国市場において、BYD Tai 3 SUVモデルの価格は133,800~193,800元(約4億6,800万~6億7,800万VND)となっている。

Báo Khoa học và Đời sốngBáo Khoa học và Đời sống01/05/2025

Tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải 2025 hiện đang diễn ra tại Trung Quốc, hãng BYD đã lần đầu tiên mang mẫu xe BYD Tai 3 2025 mới đến trưng bày. Đây là mẫu ôtô điện đầu tiên của thương hiệu con Fangchengbao chuyên xe off-road thuộc hãng BYD. Tai 3 gia nhập dòng sản phẩm

現在中国で開催中の上海モーターショー2025において、BYDは新型BYD Tai 3 2025モデルを初公開した。これはBYDのオフロード車サブブランドFangchengbaoの最初の電気自動車モデルです。 Ear 3が製品ラインに加わりました


Bao gồm các mẫu xe BYD Tai 3 hybrid cắm sạc dẫn động bốn bánh. Đồng thời, Tai 3 cũng là mẫu xe đã được BYD đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam vào hồi tháng 3/2025. Do đó, sẽ không bất ngờ nếu mẫu xe điện này cũng được bán ở Việt Nam trong tương lai.

BYD Tai 3 プラグインハイブリッド全輪駆動モデルが含まれます。同時に、Tai 3はBYDが2025年3月にベトナムで意匠登録した車種でもあります。そのため、今後この電気自動車モデルもベトナムで販売されるようになったとしても不思議ではありません。

Trong tiếng Trung Quốc, cái tên

中国語で「Tai」はチタンを意味します。したがって、Tai 3 が装甲車両からヒントを得たと思われる頑丈でやや重厚なデザインになっているのも不思議ではありません。最も目立つ特徴は、角張ったホイール アーチ カバーを収容するための深いアンダーカットを備えたフレア ホイール アーチです。タイヤカバーはフロントバンパーカバーに接続されています。

Tiếp theo đó là dải đèn LED chạy ban ngày kép, tương tự đèn báo rẽ tích hợp trên ốp gương chiếu hậu. Lưới tản nhiệt dựng đứng, cản trước/sau hình thang, đèn hậu mảnh và cửa khoang hành lý mở ngang cũng được trang bị cho xe. Trên cửa cốp còn có thêm một hộp chứa đồ giả lốp dự phòng theo phong cách xe việt dã.

次は、バックミラー カバーに統合された方向指示器に似たデュアル LED デイタイム ランニング ライト ストリップです。この車には、直立したグリル、台形のフロント/リアバンパー、スリムなテールライト、水平に開くテールゲートも特徴です。トランクドアには、オフロード車のスタイルのスペアタイヤのような追加の収納ボックスもあります。

Bên dưới nắp ca-pô là cốp trước có dung tích 151 lít, có thể mở thông qua một nút bấm tích hợp trong lưới tản nhiệt. Bên trong xe, Tai 3 có phần truyền thống hơn với các chi tiết quen thuộc của dòng xe Bao như vô lăng to bản, cần số dạng xe tăng và các nút gạt pha lê.

ボンネットの下には151リットルのフロントトランクがあり、グリルに組み込まれたボタンで開けることができます。内装では、Tai 3 はより伝統的なデザインで、大きなステアリングホイール、戦車型のギアレバー、クリスタルスイッチなど、おなじみの Bao のディテールが採用されています。

Cụm điều khiển trung tâm kiểu cầu nối khá độc đáo, chứa một đèn pin phía bên người lái và một micro để hát karaoke phía bên hành khách.

ユニークなブリッジスタイルのセンターコンソールには、運転席側に懐中電灯、助手席側にカラオケマイクが収納されています。

Tất nhiên, Tai 3 sẽ không phải là một sản phẩm của BYD nếu thiếu công nghệ. Xe sở hữu màn hình cảm ứng trung tâm 15,6 inch, hệ thống giảm xóc thích ứng DiSus-C và hệ thống trợ lái cao cấp God’s Eye C. Thậm chí, xe còn đi kèm cả máy bay không người lái DJI. Đúng như tên gọi, Tai 3 là mẫu xe nhỏ nhất trong dòng sản phẩm của Fangchengbao.

もちろん、テクノロジーがなければTai 3はBYD製品ではありません。この車には、15.6インチの中央タッチスクリーン、DiSus-Cアダプティブサスペンションシステム、God's Eye Cアドバンスドステアリングシステムが搭載されています。車にはDJIドローンも付いています。名前が示すように、Tai 3 は Fangchengbao の製品ラインの中で最も小さいモデルです。

Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.605 x 1.900 x 1.720 mm và chiều dài cơ sở 2.745 mm. So với đàn anh Bao 5, xe ngắn hơn 285 mm, hẹp hơn 70 mm và thấp hơn 200 mm trong khi chiều dài cơ sở kém 55 mm. Đây cũng là mẫu xe đầu tiên của Fangchengbao sử dụng khung gầm liền khối với hệ thống treo trước kiểu MacPherson và treo sau liên kết 5 điểm.

車のサイズは全長×全幅×全高が4,605×1,900×1,720mm、ホイールベースは2,745mm。兄貴分のBao 5と比較すると、車は285mm短く、70mm狭く、200mm低く、ホイールベースは55mm短い。これは、マクファーソンストラットフロントサスペンションと5リンクリアサスペンションを備えたモノコックシャーシを採用した最初のFangchengbaoモデルでもあります。

Chưa hết, Tai 3 còn là mẫu xe đầu tiên của Fangchengbao sở hữu hệ dẫn động cầu sau RWD. Xe chỉ có một mô-tơ điện duy nhất, sản sinh công suất tối đa 218 mã lực và mô-men xoắn cực đại 310 Nm. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,9 giây và đạt tốc độ tối đa 201 km/h.

それだけでなく、Tai 3はFangchengbao初のRWD後輪駆動システムを搭載したモデルでもあります。この車には電気モーターが 1 つだけ搭載されており、最大出力 218 馬力、最大トルク 310 Nm を発揮します。そのおかげで、車は0から100 km/hまで7.9秒で加速し、最高速度201 km/hに達することができます。

Phiên bản dẫn động 4 bánh AWD của xe có thêm 1 mô-tơ điện phía trước, cho công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200 Nm. Phiên bản này có tổng công suất 421 mã lực và mô-men xoắn 510 Nm. Sức mạnh này cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,9 giây.

この車のAWDバージョンには、最大出力150馬力、最大トルク200Nmの追加の電気モーターが前部に追加されています。このバージョンは、総出力421馬力、トルク510Nmを誇ります。このパワーにより、車は 0 から 100 km/h まで 4.9 秒で加速できます。

Tai 3 được trang bị pin lithium-sắt-photphat (LFP) dạng Blade của BYD với dung lượng 65,28 kWh ở bản RWD và 72,96 kWh ở bản AWD. Cả hai đều cung cấp phạm vi hoạt động 501 km theo chu trình thử nghiệm CLTC của Trung Quốc. Công suất sạc nhanh DC tối đa là 195 kW ở phiên bản RWD và 215 kW ở bản AWD, cho phép sạc từ 30% lên 80% trong 18 phút.

Tai 3には、BYDのブレード型リン酸鉄リチウム(LFP)バッテリーが搭載されており、RWDバージョンでは容量が65.28 kWh、AWDバージョンでは容量が72.96 kWhです。どちらも中国のCLTCテストサイクルでは501kmの航続距離を実現します。最大DC急速充電容量は、RWDバージョンで195kW、AWDバージョンで215kWで、18分で30%から80%まで充電できます。

Tại thị trường Trung Quốc, mức giá xe BYD Tai 3 2025 dao động từ 133.800 - 193.800 Nhân dân tệ (khoảng 468 - 678 triệu đồng). Giống như các mẫu xe thuộc dòng sản phẩmBao, Tai 3 có thể được bán ra thị trường quốc tế dưới thương hiệu Denza.

中国市場では、 BYD Tai 3 2025の価格は133,800〜193,800元(約4億6,800万〜6億7,800万VND)の範囲です。他のBaoモデルと同様に、Tai 3はDenzaブランドで国際的に販売される可能性があります。

ビデオ: BYD Fang Cheng Bao Tai 3 2025 の詳細をご覧ください。

出典: https://khoahocdoisong.vn/soi-byd-tai-3-mo-ban-tu-468-trieu-dong-sap-ve-viet-nam-post269520.html


コメント (0)

Simple Empty
No data

同じカテゴリー

天地が調和し、山河が幸せ
祖国統一50周年を祝って花火が空を埋め尽くした
祖国統一50周年:南朝鮮の人々の不滅のシンボル、チェック柄スカーフ
ヘリコプター部隊が離陸した瞬間

同じ著者

遺産

仕事

No videos available

ニュース

政治体制

地元

製品