Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Nhiều cách tổ chức sự kiện âm nhạc ấn tượng

Phim điện ảnh "Anh trai vượt ngàn chông gai The Movie" bán sạch vé premiere (suất chiếu sớm) vào ngày 17-5 trong vòng... 1 phút!

Người Lao ĐộngNgười Lao Động01/05/2025

"Anh trai vượt ngàn chông gai The Movie" là dự án phim điện ảnh xuất phát từ chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc cùng tên và loạt concert ấn tượng thời gian qua.

Thu hút người hâm mộ

Sức hút của dự án "Anh trai vượt ngàn chông gai The Movie" được chứng minh qua việc vé premiere xem phim điện ảnh này đã hết sạch chỉ trong vòng vỏn vẹn 1 phút sau khi mở bán.

Vé premiere xem phim này được mở bán trực tuyến lúc 10 giờ 10 phút ngày 17-4 trên website Galaxy Cinema và app Galaxy Cinema, ghi nhận lượng truy cập và giao dịch rất lớn. Điều đó cho thấy sự mong đợi và ủng hộ nồng nhiệt từ phía khán giả. Đáng chú ý, website Galaxy Cinema "sập" liên tục vì lượng truy cập "săn" vé quá lớn.

Động thái mở bán sớm vé premiere và thương mại hóa chương trình của nhà sản xuất được người hâm mộ nhiệt tình hưởng ứng. Ngay từ khi có thông báo chính thức, các diễn đàn và mạng xã hội đã tràn ngập những bình luận háo hức của "Gai con" (người hâm mộ chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai"). Họ sẵn sàng săn tìm những tấm vé đầu tiên và sở hữu những sản phẩm của chương trình. Thông tin từ nhà sản xuất về việc toàn bộ vé premiere đã bán hết chỉ sau 1 phút mở bán đã khiến người hâm mộ rất bất ngờ.

Nhiều cách tổ chức sự kiện âm nhạc ấn tượng - Ảnh 1.

Chương trình “Anh trai vượt ngàn chông gai” là một trong những sự kiện âm nhạc thành công thời gian qua. (Ảnh: ĐỨC THÀNH)

Bộ sản phẩm liên quan chương trình gồm lightstick (gậy phát sáng để cổ vũ), phonechain (dây đeo điện thoại), set 5 card bo góc về các "anh tài"... đã đáp ứng đúng nhu cầu của người hâm mộ. Việc liên tục cập nhật và tung ra những sản phẩm mới cho thấy nhà sản xuất rất chịu khó tìm hiểu nhu cầu từ khán giả và mong muốn nâng cao chất lượng trải nghiệm của "Gai con" khi đến xem concert. Việc mở bán các sản phẩm liên quan cũng là một nỗ lực để người hâm mộ có thể sở hữu những vật kỷ niệm, gắn liền với hành trình đáng nhớ.

Việc "cháy vé" premiere cho thấy sức hút của "Anh trai vượt ngàn chông gai The Movie". Trên nhiều diễn đàn, "Gai con" giải thích muốn săn vé xem suất chiếu sớm vì "thích thế". Trong khi đó, nhà sản xuất lý giải: "Đây là thời điểm tất cả "anh tài" đến dự và "Gai con" khó thể bỏ qua cơ hội được gặp mặt tất cả thần tượng của mình".

Điều này cũng dễ hiểu bởi sau khi chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai" kết thúc, các "anh tài" đều bận rộn với dự án riêng của mình. Việc tập hợp "anh tài" theo nhóm đã khó, trong khi ở đây lại có đầy đủ 33 người.

Người hâm mộ kỳ vọng "Anh trai vượt ngàn chông gai The Movie" không chỉ mang đến những thước phim hoành tráng, những màn trình diễn mãn nhãn mà còn là những khoảnh khắc xúc động phía sau hậu trường, tái hiện hành trình đầy nỗ lực và tình thân của các nghệ sĩ tài năng. Một lần nữa, khán giả của chương trình sẽ được chứng kiến những khoảnh khắc đáng nhớ của 33 "anh tài" trong "đại gia tộc anh tài toàn năng".

Tôn vinh khán giả

Các nhà tổ chức chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai" cũng đang chuẩn bị cho đêm live concert thứ 6 tại Hà Nội (dự kiến ngày 24-6). Chưa dừng lại ở đó, mạng xã hội còn lan truyền thông tin về đêm diễn thứ 7 và thứ 8, dự kiến sẽ diễn ra tại TP HCM.

Ngoài live concert chính, "Anh trai vượt ngàn chông gai" còn có hàng loạt buổi diễn "Gai concert" (quy mô nhỏ) và luôn ở tình trạng "cháy vé". Nhóm nhạc được thành lập sau chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai" là B.O.F sẽ có buổi ra mắt ở Nhà Thi đấu Quân khu 7 (TP HCM), nơi nhiều ngôi sao thâm niên từng chọn làm live show. Khán giả cũng chật vật săn tìm vé để tham dự buổi "debut" của nhóm nhạc này, dự kiến ngày 12-5.

Chưa kể, mỗi "anh tài" đều tổ chức các buổi fan meeting riêng để họp mặt người hâm mộ với giá vé từ 800.000 đến 3 triệu đồng. Người hâm mộ còn sẵn sàng bỏ tiền mua tất cả những thứ mà "anh tài" đấu giá. "Sold out" là tình trạng chung của tất cả các buổi fan meeting này.

Chẳng hạn, người hâm mộ đã bỏ ra 1 tỉ đồng mua chiếc cúp "Cống hiến" khi "anh tài" Soobin Hoàng Sơn đấu giá vì mục đích thiện nguyện. "Anh tài" Jun Phạm cũng bán tất cả kỷ vật của mình để đóng góp vào quỹ "Scar of Life" giúp trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh được phẫu thuật…

Sự thành công của các live concert "Anh trai vượt ngàn chông gai", "Anh trai say hi", "Chị đẹp đạp gió" không chỉ bắt nguồn từ hiệu ứng sẵn có của chương trình truyền hình cùng tên. Các live concert này chỉ là dịp tổng kết thành quả, dấu ấn của những chương trình. Tuy nhiên, nhà sản xuất thường mang đến thêm các tiết mục được dàn dựng công phu, hoành tráng để thu hút khán giả.

Một nhà sản xuất nhận định chỉ cần nhìn sân khấu các live concert được dàn dựng, có thể ước tính khoản đầu tư lên đến 20 - 30 tỉ đồng. Điều này không hề quá lời khi nhà sản xuất "Chị đẹp đạp gió" tiết lộ sân khấu xoay dùng cho 2 tiết mục biểu diễn ở live concert đã được đầu tư 1,5 tỉ đồng.

Không chỉ có những ca khúc hấp dẫn hay những tiết mục trình diễn sôi động, các nhà tổ chức còn ngày càng chú trọng về sự tương tác, gắn kết với người hâm mộ. Những đêm live concert "Anh trai vượt ngàn chông gai" đã cho thấy chương trình không phải chỉ là dành cho những người trẻ tuổi. Nhiều khán giả ở ngưỡng U50, U60, U70 cũng góp mặt, thậm chí còn hát và "bắn rap" theo các "anh tài".

Không ít khán giả đến xem live concert "Anh trai vượt ngàn chông gai" còn mong muốn góp phần vào việc xác lập kỷ lục thế giới "Sự kiện có số lượng người tham gia mặc trang phục truyền thống Việt Nam đông nhất". Họ cảm thấy tự hào về văn hóa dân tộc Việt Nam.

Cộng đồng "Gai con" còn tạo ra nhiều hoạt động để giữ nhiệt cho thương hiệu "Anh trai vượt ngàn chông gai", như dự án "Thắp lửa toàn cầu" kết hợp với chương trình "Nuôi em", dự định mở 8 phòng tin học cho học sinh...

Từ sự thành công của các live concert liên quan những chương trình truyền hình thực tế như "Anh trai vượt ngàn chông gai", "Anh trai say hi" hay "Chị đẹp đạp gió"…, các nhà chuyên môn cho rằng "công thức" chung là đưa khán giả trở thành nhân vật chính. Khi khán giả được thỏa đam mê và được đáp ứng đúng nhu cầu giải trí ở các live concert thì sự thành công của những chương trình này là điều dễ hiểu. 

Theo nhiều người trong cuộc, trước đó, một vài chương trình truyền hình thực tế trong nước đã tổ chức live concert. Song, chưa live concert nào xuất phát từ chương trình truyền hình thực tế lại quy tụ được lượng khán giả ấn tượng như "Anh trai vượt ngàn chông gai" hay "Anh trai say hi".


Nguồn: https://nld.com.vn/nhieu-cach-to-chuc-su-kien-am-nhac-an-tuong-196250501220236839.htm


Bình luận (0)

Simple Empty
No data

Cùng chuyên mục

Phi công kể lại giây phút 'bay qua biển cờ đỏ ngày 30-4, tim rung lên vì Tổ quốc'
Tp. Hồ Chí Minh 50 năm sau ngày thống nhất
Trời đất giao hoà, vui cùng non sông
Pháo hoa rợp trời chào mừng 50 năm thống nhất đất nước

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm