Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Hà Nội triển khai hàng loạt hoạt động liên kết vùng, kết nối cung cầu

Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội cho hay, các hoạt động liên kết vùng, kết nối cung cầu được tổ chức nhằm đảm bảo nhu cầu tiêu dùng của nhân dân.

Hà Nội MớiHà Nội Mới01/05/2025

1-5-hoicho(1).jpg
Một hội nghị kết nối cung cầu nguyên liệu đầu vào cho ngành thủ công mỹ nghệ được tổ chức năm 2024. Ảnh: Thanh Hiền

Trong đó, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp thông tin 9 chương trình hội chợ, triển lãm tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, tỉnh Phú Yên, Đồng Nai... đến doanh nghiệp, hợp tác xã, đơn vị sản xuất, kinh doanh của Hà Nội và các tỉnh biết, chủ động tham dự.

Sở Công Thương tổ chức đoàn công tác, giao thương quốc tế, kết nối, nâng tầm cà phê Việt và các hoạt động kết nối cung - cầu hàng hóa tại tỉnh Đắk Lắk; hỗ trợ 4 doanh nghiệp sản xuất, phân phối của Hà Nội quảng bá sản phẩm cà phê, thiết bị ngành hàng cà phê; gửi danh sách doanh nghiệp xuất khẩu, nhập khẩu cà phê của Việt Nam và một số quốc gia đến các doanh nghiệp Hà Nội để nắm thông tin, hợp tác kinh doanh.

Hà Nội cũng tổ chức đoàn công tác tham gia giao thương, kết nối cung - cầu hàng hóa giữa các tỉnh, thành phố tại thành phố Cần Thơ.

Sở Nông nghiệp và Môi trường – đơn vị thành viên Ban Chỉ đạo cũng thường xuyên giới thiệu các doanh nghiệp tham gia các hội chợ, festival, tuần lễ, hội nghị kết nối, trưng bày, quảng bá, kết nối sản phẩm nông lâm thủy sản đến các hệ thống phân phối, doanh nghiệp chế biến, người tiêu dùng.

Cùng với đó, Liên đoàn Lao động thành phố phối hợp với các cơ quan chức năng, doanh nghiệp tổ chức các “Phiên chợ công nhân, phiên chợ nghĩa tình”, “Gian hàng giảm giá”, “Hội chợ hàng Việt”, “Chợ lưu động”, “Siêu thị công đoàn”... Thương hiệu hàng Việt được giới thiệu tại các khu công nghiệp, chế xuất, khu nhà trọ, nhà ở công nhân,...

Hội Nông dân thành phố chỉ đạo các huyện, thị xã phối hợp tuyên truyền các sản phẩm đã được bảo hộ nhãn hiệu và xây dựng chỉ dẫn địa lý, nhãn hiệu, thương hiệu cho các sản phẩm nông sản thế mạnh của địa phương...

Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố tổ chức trưng bày các sản phẩm sáng tạo, trải nghiệm công nghệ số, sản phẩm làng nghề truyền thống, thủ công mỹ nghệ, ẩm thực Hà Nội và các nước.

Hội cũng duy trì 2 điểm kết nối giao thương “Hoa Thủ đô” và sàn thương mại điện tử nông nghiệp www.chonhaminh.gov.vn; kết nối tiêu thụ đặc sản vùng miền, hỗ trợ bà con nông dân tiêu thụ trên 10 tấn nông sản, thực phẩm cho hội viên phụ nữ và người tiêu dùng Thủ đô.

Nguồn: https://hanoimoi.vn/ha-noi-trien-khai-hang-loat-hoat-dong-lien-ket-vung-ket-noi-cung-cau-700979.html


Bình luận (0)

Simple Empty
No data

Cùng chuyên mục

Trời đất giao hoà, vui cùng non sông
Pháo hoa rợp trời chào mừng 50 năm thống nhất đất nước
50 năm đất nước thống nhất: Khăn rằn - biểu tượng bất diệt của người Nam bộ
Khoảnh khắc các phi đội trực thăng cất cánh

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm