Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Dịp lễ 30-4 và 1-5:

Kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay kéo dài 5 ngày nên nhiều đơn vị bán lẻ đã triển khai hàng loạt chương trình khuyến mại hấp dẫn để thu hút khách mua, kích cầu tiêu dùng nội địa.

Hà Nội MớiHà Nội Mới30/04/2025

Nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn

30-4-go3.jpg
Tập đoàn Central Retail Việt Nam tổ chức chuỗi sự kiện "Tự hào nông sản Việt 2025". Ảnh: Thanh Hiền

Chào mừng 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), Tập đoàn Central Retail Việt Nam tổ chức chuỗi sự kiện "Tự hào nông sản Việt 2025", kéo dài liên tục từ nay đến hết ngày 7-5, tại hệ thống siêu thị GO!, Big C, Tops Market.

Ghi nhận tại đại siêu thị Go! Thăng Long (quận Cầu Giấy), các sản phẩm nông sản tiêu biểu của Việt Nam, từ trái cây, rau củ đến các sản phẩm chế biến sẵn được xếp đầy ắp trên kệ, thu hút đông người tiêu dùng Thủ đô đến tham quan, mua sắm.

Anh Nguyễn Mạnh Hùng (trú tại ngõ 12 Mạc Thái Tổ, quận Cầu Giấy) hào hứng chia sẻ, trái cây ở đây vừa có giá hấp dẫn, lại tươi ngon, nguồn gốc rõ ràng.

Đặc biệt, dịp lễ 30-4 năm nay, hệ thống siêu thị của Central Retail cũng đưa ra nhiều chương trình giảm giá lên đến 50% đối với trên 1.000 sản phẩm, từ thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, các loại rượu, bia, nước giải khát, đến các loại quần áo thời trang, đặc sản địa phương, kèm theo nhiều quà tặng hấp dẫn.

30-4-winmart2.jpg
Tỷ lệ hàng Việt tại Winmart luôn duy trì trên 90%. Ảnh: Thanh Hiền

Tại hệ thống siêu thị Winmart, chiến lược "giá tốt" được duy trì xuyên suốt cả năm. Tuy nhiên, dịp lễ này là cơ hội để hệ thống siêu thị này tăng cường các chương trình khuyến mại, kích cầu tiêu dùng. Tỷ lệ hàng Việt tại Winmart luôn duy trì trên 90%.

Đại diện WinMart cho biết, chương trình khuyến mại xuyên suốt trong tháng 4 và nửa đầu tháng 5. Điểm nhấn là sự kiện từ ngày 24-4 đến 7-5, với mức giảm giá lên đến 50% áp dụng cho tất cả các ngành hàng.

“Hệ thống cũng tăng cường hợp tác với các nhà sản xuất nội địa và địa phương để hỗ trợ tiêu thụ các sản phẩm nông sản, đặc biệt là các sản phẩm OCOP”, đại diện WinMart cho thông tin.

30-4-go5.jpg
Siêu thị Go! Thăng Long (quận Cầu Giấy) rực rỡ cờ hoa. Ảnh: Thanh Hiền

Chào đón đại lễ, siêu thị Co.op Mart cũng triển khai chương trình "Mở tiệc mừng lễ - Giá giảm bao mê", "Bàn tiệc tươi ngon - Tưng bừng đón lễ", luân phiên giảm giá 15%-20% cho các thực phẩm phục vụ bữa ăn hằng ngày.

Dịp lễ 30-4 năm nay, nhằm tri ân khách hàng, từ nay đến hết ngày 6-5, hệ thống siêu thị Lotte Mart triển khai chương trình khuyến mại "Siêu sale rực lửa" giảm giá đến 50% và đồng giá… với trên 5.000 sản phẩm dành cho khách hàng thành viên.

Trung tâm thương mại đông nghịt khách

Ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30-4, 1-5, nhiều người lựa chọn ở lại Hà Nội thay vì đi du lịch hoặc về quê.

30-4-go1.jpg
Khu vui chơi ăn uống tại siêu thị Go! Thăng Long thu hút đông khách. Ảnh: Thanh Hiền

Ghi nhận của phóng viên Báo Hànộimới, tại các trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông (quận Hà Đông), Vincom Mega Mall Smart City (Tây Mỗ, quận Từ Liêm), Go! Thăng Long… luôn chật kín người, nhất là tại khu vực đồ ăn uống.

"Mặc dù phải chờ đợi nhưng tôi thấy đỡ vất vả hơn là phải ra khỏi thành phố những ngày này. Sáng nay, tôi đọc báo thấy đường Vành đai 3 trên cao và cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ tắc dài hàng chục km", anh Minh (quê Nghệ An) cho hay.

30-4-aeon-hadong3.jpg
Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông đông nghịt người, chủ yếu là các gia đình tới vui chơi và ăn uống. Ảnh: Thanh Mai

Theo AEON Việt Nam, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi của người dân trong dịp lễ, AEON Việt Nam đã chuẩn bị sẵn nguồn hàng, đồng thời tăng cường nhân lực. Các trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON toàn quốc đồng loạt tăng thời gian hoạt động, mở cửa từ 8h đến 23h.

Với thời gian nghỉ kéo dài 5 ngày liền, AEON kỳ vọng lượng khách sẽ tăng từ 15 - 20% so với ngày thường, đặc biệt vào các buổi chiều tối - khung giờ cao điểm của các hoạt động mua sắm và ăn uống. Giá trị giỏ hàng cũng dự kiến tăng khoảng 5 - 10%, tập trung chủ yếu vào các ngành hàng thực phẩm chế biến sẵn, thực phẩm thiết yếu, đồ uống và các sản phẩm tiêu dùng nhanh.

30-4-vincom-mega.jpg
Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Smart City thu hút nhiều khách đến vui chơi, mua sắm. Ảnh: Thanh Hiền

Tương tự, ghi nhận tại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Smart City (phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm) cũng thu hút rất đông người, tập trung ở các khu vực ăn uống, mua sắm.

Nguồn: https://hanoimoi.vn/dip-le-30-4-va-1-5-tang-khuyen-mai-trung-tam-thuong-mai-dong-nghit-khach-700913.html


Bình luận (0)

Simple Empty
No data

Cùng chuyên mục

Khoảnh khắc các phi đội trực thăng cất cánh
TPHCM rộn ràng chuẩn bị cho "ngày hội thống nhất non sông"
TPHCM sau ngày thống nhất đất nước
Màn trình diễn 10.500 drone trên bầu trời TP Hồ Chí Minh

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm