Đoàn đã đến kiểm tra các khách sạn 5 sao: Melia, Daewoo, Grand Plaza; InterContinental Landmark72; JW Marriott.
Phó Cục trưởng Hà Văn Siêu trao đổi với đại diện khách sạn Melia. Ảnh: TITC
Quá trình làm việc, đoàn đã kiểm tra về chất lượng dịch vụ, công tác chuẩn bị phục vụ các đại biểu dự Hội nghị P4G. Trước đó, các khách sạn cũng đã được kiểm tra về an ninh, an toàn thực phẩm, phòng cháy chữa cháy, cùng các khâu dịch vụ khác. Đoàn kiểm tra đã ghi nhận sự chuẩn bị sẵn sàng của các khách sạn cũng như kinh nghiệm đón tiếp, phục vụ các đoàn khách dự sự kiện mang tầm thế giới của các khách sạn. Đoàn cũng đề nghị các khách sạn tiếp tục rà soát tất cả khâu chuẩn bị, các hoạt động dịch vụ; quán triệt tinh thần về Hội nghị P4G để đảm bảo các địa điểm tổ chức sự kiện, lưu trú, các khâu dịch vụ phải đảm bảo yếu tố “xanh”, phục vụ tốt nhất, mang lại sự hài lòng cho đại biểu.
Phó Cục trưởng Hà Văn Siêu trao đổi với đại diện khách sạn InterContinental Landmark72. Ảnh: TITC
Ghi nhận nỗ lực chuẩn bị các điều kiện phục vụ các đoàn đại biểu, Phó Cục trưởng Hà Văn Siêu cũng đề nghị các khách sạn nhân dịp này cần quảng bá hình ảnh văn hóa, con người, du lịch Việt Nam thông qua việc phục vụ cho các đại biểu trong thời gian diễn ra Hội nghị P4G được tốt nhất, qua đó lan tỏa giá trị Việt Nam ra thế giới.
Phó Cục trưởng Hà Văn Siêu kiểm tra công tác lễ tân tại khách sạn Daewoo. Ảnh: TITC
Phó Cục trưởng Hà Văn Siêu kiểm tra phòng tổ chức tiệc tại khách sạn JW Marriott. Ảnh: TITC
Phó Cục trưởng Hà Văn Siêu trao đổi với đại diện khách sạn Grand Plaza. Ảnh: TITC
Theo trung tâm Thông tin, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam
Nguồn: https://bvhttdl.gov.vn/cuc-dlqgvn-kiem-tra-cong-tac-chuan-bi-tai-cac-khach-san-phuc-vu-dai-bieu-du-hoi-nghi-thuong-dinh-p4g-20250414101806988.htm
Bình luận (0)