
Hơn một tuần phát động chiến dịch “Tự hào Việt Nam” hướng tới kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/04/1975 - 30/04/2025), Zalo đã thành công kết nối hàng triệu trái tim người Việt Nam yêu nước. Trong sáng nay, hòa cùng không khí hân hoan của Lễ kỷ niệm cấp quốc gia 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, cộng đồng người dùng Zalo đã chính thức xác lập kỷ lục trên nền tảng với 5 triệu tài khoản cá nhân tham gia chiến dịch “Tự hào Việt Nam”. Cột mốc đã đưa chiến dịch này trở thành sự kiện cộng đồng có sức lan tỏa và ảnh hưởng mạnh mẽ nhất trên Zalo từ trước tới nay.
![]() |
Hiện tại, số lượng người dùng hưởng ứng tham gia chiến dịch vẫn đang không ngừng gia tăng, hứa hẹn thổi bùng một ngọn lửa yêu nước chưa từng có trên nền tảng nhắn tin và ứng dụng di động phổ biến nhất Việt Nam. Vào đúng ngày Đại lễ lớn 30/4, làn sóng yêu nước trên không gian số cộng hưởng tích cực cùng làn sóng yêu nước của người dân đang tràn ngập khắp mọi nẻo đường của đất nước sẽ kết thành những khoảnh khắc đẹp không thể nào quên trong lòng mỗi người dân Việt Nam.
Đây cũng là mục tiêu của chiến dịch “Tự hào Việt Nam” được Zalo tổ chức cho cộng đồng 78 triệu người dùng nhân dịp kỷ niệm một trong những dấu mốc trọng đại của dân tộc.
Kể từ khi triển khai chiến dịch “Tự hào Việt Nam”, Zalo đã nỗ lực đồng hành cùng cộng đồng người dùng biểu dương mạnh mẽ tinh thần yêu nước. Vào 23/4 - ngày đầu tiên triển khai chiến dịch, Zalo đã kêu gọi tất cả người dùng treo cờ Tổ quốc trên hình nền và khung ảnh đại diện.
Tại đây, Zalo cung cấp miễn phí cho người dùng 3 bộ giao diện Việt Nam bao gồm hình nền màu cờ đỏ sao vàng, cột cờ Hà Nội và hình nền phong cảnh đất nước. Tất cả đều gắn liền với hình ảnh Quốc kỳ Việt Nam - biểu tượng thiêng liêng của dân tộc. Chỉ sau chưa đầy 24 giờ phát động, hơn 1 triệu người dùng Zalo đầu tiên đã hưởng ứng và cập nhật bộ giao diện Việt Nam trên trang cá nhân.
![]() |
Tiếp thêm ngọn lửa yêu nước nhân cột mốc 3 triệu người dùng hưởng ứng chiến dịch, ngày 28/4, Zalo tiếp tục ra mắt thêm 9 bộ giao diện Việt Nam. Những bộ giao diện đa dạng khắc họa các địa danh và hình ảnh mang tính biểu tượng của đất nước dưới nhiều hình thức ấn tượng đã thúc đẩy hơn nữa lòng yêu nước của cộng đồng người dùng.
![]() |
Trong không khí hân hoan của cả nước ngày Đại lễ 30/4, chiến dịch “Tự hào Việt Nam” chính thức chạm mốc 5 triệu người dùng tham gia - kỷ lục chưa từng có này trên Zalo cũng là minh chứng cho một khối đại đoàn kết dân tộc vững bền, thể hiện mạnh mẽ trên không gian số trong bối cảnh công nghệ đang trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại.
Hiện chiến dịch “Tự hào Việt Nam” của Zalo sẽ diễn ra tới hết ngày 30/4. Để tham gia chiến dịch này, người dùng chỉ cần bấm vào banner trên trang Nhật ký của Zalo và cập nhật các bộ giao diện Việt Nam, được cung cấp miễn phí từ 23/4 đến 30/4. Đặc biệt, những người dùng đã cập nhật các bộ giao diện này trong thời gian trải nghiệm miễn phí nói trên có thể tiếp tục sử dụng tới hết ngày 5/5.
![]() |
Là nền tảng nhắn tin “Make in Việt Nam” phổ biến nhất, Zalo luôn đồng hành cùng người dùng Việt trong các hoạt động cộng đồng cũng như thúc đẩy phát triển xã hội và tiến trình chuyển đổi số.
Với quyết tâm của Đảng và Chính phủ trong việc định hình và thúc đẩy kỷ nguyên phát triển công nghệ của đất nước, thể hiện thông qua Nghị quyết 57-NQ/TW về Đột phá phát triển Khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia và Nghị định 147/2024/NĐ-CP về Kiến tạo không gian mạng xã hội minh bạch, an toàn, trách nhiệm, hiện Zalo đang tích cực khẳng định vai trò tiên phong, góp phần quan trọng trong công cuộc đẩy mạnh chuyển đổi số, kinh tế số tại Việt Nam.
Nguồn: https://znews.vn/chien-dich-tu-hao-viet-nam-tren-zalo-lap-ky-luc-5-trieu-nguoi-dung-post1550020.html
Bình luận (0)